Liên quân: Giải đấu Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020

Giải đấu Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 đã được khởi động – Đây là một trong những giải đấu chuyên nghiệp cao cấp và danh giá nhất của Garena Liên Quân Mobile. Trong năm 2020 Viettel 5G sẽ đồng hành cùng Garena tổ chức giải đấu đỉnh cao này. Nếu bạn là fan của Liên Quân và yêu thích các giải đấu lớn thì không nên bỏ qua thông tin này nhé!

Khởi động giải đấu Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020

Trong năm 2020 này Viettel 5G sẽ là nhà tài trợ chính thức cho giải đấu Đấu trường danh vọng mùa Xuân 2020. Và bên cạnh việc tài trợ thì trong năm nay nhà mạng Viettel còn ra mắt gói data dành riêng cho người chơi Liên Quân Mobile với nhiều ưu đãi lớn và trải nghiệm tuyệt vời với chất lượng mạng di động tốt nhất Việt Nam.

Giải thưởng cao nhất từ Đấu trường danh vọng mùa Xuân 2020: Trong những năm trước đây số tiền thưởng kỷ lục 2.000.000.000 đồng và trong năm nay dự đoán số tiền thưởng cũng sẽ cao.

Giải đấu Viettel 5G Đấu trường danh vọng mùa Xuân 2020

Địa chỉ cập nhật thông tin Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020

Ngoài các địa chỉ chính của game thì Viettel còn hỗ trợ trường thuật trực tiếp trên nhiều kênh và các dịch vụ tiện ích khác. Cụ thể đó là:

Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 sẽ được tường thuật trực tiếp tại:

Thông tin cụ thể về thời gian thi đấu, lịch thi đấu chính thức của giải đấu hấp dẫn này sẽ được Congnghe247.info liên tục cập nhật trong các bài viết tiếp theo vậy nên hãy thường xuyên theo dõi trang trong thời gian sắp tới bạn nhé.

Trên đây là những thông tin mới nhất về việc khởi động giải đấu Viettel 5G Đấu trường Danh vọng mùa Xuân 2020. Hãy cùng theo dõi những trận đấu đỉnh cao của Liên Quân Mobile trong thời gian đến với sự đồng hành của Viettel bạn nhé!

» Tin liên quan:

Exit mobile version