10000 xu Shopee bằng bao nhiêu tiền?

10000 xu Shopee bằng bao nhiêu tiền đây đang là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi sử dụng ứng dụng mua sắm Shopee. Xu Shopee tích lũy được sẽ được quy đổi thành tiền và được trừ trực tiếp vào hóa đơn khi mua hàng. Chính vì vậy việc nắm rõ cách quy đổi xu Shopee là cần thiết để người dùng có thể chọn được mặt hàng phù hợp và tiết kiệm chi phí mua sắm.

10000 xu Shopee bằng bao nhiêu tiền

Chính sách quy đổi xu Shopee thành tiền 

Xu Shopee là ưu đãi khách hàng có được khi đăng nhập tài khoản, mua hàng, chơi game, xem live hoặc nhận xét đánh giá các mặt hàng khi mua sắm trên ứng dụng. Tùy vào từng chương trình mà số xu bạn nhận được sẽ khác nhau. Số xu giao động từ 100 xu đến không giới hạn số xu.

Shopee quy định chính sách quy đổi xu như sau:

10000 xu Shopee bằng bao nhiêu tiền

Với mức quy đổi như trên, có thể dễ dàng tính được mức quy đổi cho số xu mà bạn đang thắc mắc. Cụ thể là: 10000 xu Shopee sẽ đổi được 10.000đ. Có nghĩa là khi sử dụng 10000 xu bạn sẽ giảm được 10,000đ khi mua hàng.

Khi thực hiện thanh toán hệ  thống sẽ gợi ý số xu có thể quy đổi để khấu trừ trực tiếp vào đơn hàng. Nếu đồng ý bạn hãy kích hoạt lên nhé!

Quy định sử dụng xu Shopee bạn cần nắm 

Trên đây là chi tiết giải đáp thắc mắc 10000 xu của Shopee bằng bao nhiêu tiền. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn!

» Tin liên quan:

Exit mobile version